Tiếp nhận trao tặng 2 hệ thống phòng dịch hiện đại từ đối tác Hàn Quốc
Posting date: 12-10-2021

TIẾP NHẬN TRAO TẶNG 2 HỆ THỐNG PHÒNG DỊCH HIỆN ĐẠI

TỪ ĐỐI TÁC HÀN QUỐC

          Trong 2 năm qua, dịch Covid 19 đã diễn biến phức tạp trên thế giới. Tại Việt Nam, trải qua 4 làn sóng dịch Covid với những tổn thất nặng nề cả về con người và kinh tế, hơn lúc nào hết mỗi người cần nâng cao cảnh giác và nghiêm túc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ y tế để bảo vệ bản thân và gia đình.

          Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn với tính chất của một cơ quan đối ngoại, thường xuyên tiếp đón rất nhiều đoàn khách đến làm việc (trung bình 700-800 lượt ra vào/ngày) cũng đã chủ động áp dụng nhiều biện pháp phòng dịch hiệu quả. Trong tình hình mới, với số ca F0 tăng cao tại khu vực Hà Nội và các địa phương phía Bắc, để đảm bảo mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo không gián đoạn công việc, Cục tiếp tục xây dựng các biện pháp phòng dịch hiện đại và hiệu quả hơn. Trong bối cảnh đó, chúng tôi rất vinh dự được tiếp nhận 02 hệ thống phòng dịch bằng công nghệ hiện đại do Trung tâm tài nguyên nông nghiệp Toàn cầu GARC (Địa chỉ tại Tầng 15, tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội) trao tặng gồm có: Cổng phun sương diệt khuẩn Clear Gate và camera quét nhiệt Mesh của Hàn Quốc.

          Cổng phun sương sát khuẩn Clear Gate đến từ thương hiệu Filtertech Hàn Quốc được lắp đặt ở lối ra vào nơi có nhiều người qua lại, tự động phun khi cảm biến có người trong phạm vi 1,5m. Công nghệ phun sương siêu mịn không ướt, không cần người điều khiển, tự động phun theo thời gian được cài đặt sẵn, có tác dụng tiêu diệt cả virus bám sâu trong quần áo.

          Cùng với cổng phun sương diệt khuẩn Clear Gate, hệ thống Camera quét nhiệt của hãng Mesh Hàn Quốc là thiết bị phòng dịch tiên tiến, có khả năng cảm biến thân nhiệt tự động, phát tín hiệu cảnh báo khi phát hiện nhiệt độ vượt quá mức nhiệt đã được cài đặt sẵn.

          Có thể thấy, trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn đang lây lan rộng, tránh sự tiếp xúc gần thì những công nghệ tự động không cần đến sức người như này rất phù hợp.

Thăm dò ý kiến
10 Lê Phụng Hiểu - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Copyright © Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn 2015