Đại sứ quán Mỹ tuyển Nhân viên Giám sát Tạp vụ tại Hà Nội
Posting date: 09-29-2016

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Đại Sứ Quán Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ

Hà Nội

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Số 2016 - 46

ĐỐI TƯỢNG:  Toàn bộ các ứng cử viên quan tâm/Tất cả các nguồn

VỊ TRÍ: Nhân viên Giám sát Tạp vụ

GIỜ LÀM VIỆC: Toàn thời gian, 44 giờ/tuần

LƯƠNG MỘT NĂM:  Ứng viên thường trú; Bậc 3; US$ 6,068/năm(Lương khởi điểm)

 

Tất cả các ứng viên thường trú nếu không phải là công dân nước sở tại cần phải có giấy phép lao động và/hoặc giấy phép lưu trú theo quy định để được xem xét tuyển dụng.

Đại Sứ Quán Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ tại Hà Nội cần tuyển vị trí nhân viên Giám sát Tạp vụ cho phòng Bảo dưỡng/Bảo trì của Đại Sứ Quán tại Hà Nội.

 

LƯU Ý: Chỉ các hồ sơ hợp lệ và đạt tiêu chuẩn sẽ được mời tới để làm bài kiểm tra tiếng Anh và phỏng vấn.

 

NHIỆM VỤ CƠ BẢN

Nhân viên của vị trí này sẽ giám sát công việc của toàn bộ nhân viên tạp vụ để bảo đảm công việc vệ sinh trong các văn phòng và các toà nhà của Đại Sứ Quán.  Đồng thời nhân viên này cũng trực tiếp làm các công việc tạp vụ như những nhân viên khác trong đội.

 

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Tất cả các ứng cử viên cần trình bày cụ thể và đầy đủ thông tin cho từng tiêu chí chọn lựa sau đây:

1. BẰNG CẤP: Tốt nghiệp phổ thông trung học (lớp 12)

2. KINH NGHIỆM: Phải có hai năm kinh nghiệm làm các công việc tạp vụ.

3. NGOẠI NGỮ: Trình độ tiếng Anh bậc 2 (kiến thức cơ bản) (kỹ năng này sẽ được kiểm tra) Tiếng Việt bậc 4 (trôi chảy)

4. KỸ NĂNG CẦN THIẾT:  Phải có kỹ năng lau dọn văn phòng.  Phải có khả năng xắp xếp công việc theo tính chất yêu cầu và có kỹ năng giám sát công việc.

 

Hồ sơ xin việc bao gồm:

Hồ sơ xin gửi về địa chỉ jobs.for.ngo.hanoi@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ: 7/10/2016

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Trâm 043.8265118

Thăm dò ý kiến
10 Lê Phụng Hiểu - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Copyright © Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn 2015