Quỹ Clinton tuyển Trợ lý Chương trình Sốt rét tại Quy Nhơn và TP HCM
Posting date: 04-11-2017

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Vị trí 1: Trợ lý Chương trình Sốt rét tại Tỉnh Quy Nhơn

Vị trí 2: Trợ lý Chương trình Sốt rét tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Thời hạn: 1 năm, có thể gia hạn tùy thuộc vào khả năng làm việc và ngân sách của Tổ chức

Báo cáo: Cán bộ Quản lý Chương trình Sốt rét

Ngày bắt đầu: 15/5/2017

 

Sáng kiến tiếp cận Y tế Clinton (CHAI), hoạt động thông qua Tổ chức Bill, Hillary and Chelsea Clinton Foundation  tại Việt Nam, là một cố vấn đáng tin cậy của chính phủ các nước  trên toàn cầu, nhằm giúp các nước thay đổi phương thức cung cấp các dịch vụ y tế tới người dân. Tại Việt Nam, CHAI hợp tác với nhiều đơn vị thuộc Bộ Y Tế nhằm giúp đạt được các mục tiêu quốc gia về HIV, lao, viêm gan C và sốt rét. Được thành lập tại Việt Nam vào năm 2006, với mối quan  hệ đối tác hợp  tác chặt  chẽ với chính phủ, CHAI luôn chú trọng  triển  khai các phương thức tiếp cận hệ thống y tế một cách thống nhất và bền vững nhằm nâng cao năng lực quốc gia.

 

Văn phòng CHAI tại Việt Nam bao gồm 12 nhân sự chủ chốt cùng với các chuyên gia, cố vấn đang làm việc trong khu vực và trên toàn cầu. CHAI hiện đang tìm kiếm một ứng viên tiềm năng, là người Việt Nam, cho vị trí Trợ lý Chương trình. Vị trí này sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm công tác.

 

Nhiệm vụ chính:

Trợ lý Chương trình sẽ hỗ trợ các hoạt động của chương trình và một số công việc hành chính của văn phòng. Trợ lý Chương trình sẽ báo cáo trực tiếp cho cán bộ Quản lý Chương trình.

  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động của chương trình như chuẩn bị dữ liệu y tế để phân tích, vẽ sơ đồ và biểu đồ, kiểm tra lỗi của hệ thống phần mềm, hỗ trợ nhập khẩu thuốc được tài trợ, và các công việc khác;
  •  Hỗ trợ chuẩn bị tổ chức các khóa tập huấn, hội nghị, hội thảo và các chuyến giám sát kỹ thuật (ví dụ: in ấn tài liệu và các công việc hậu cần khác);
  •  Hỗ trợ chuẩn bị công văn gửi các đối tác, cơ quan nhà nước và tài liệu của các chương trình/dự án khác khi cần;
  •  Hỗ trợ trong công tác dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;
  • Thu xếp hậu cần cần thiết cho các nhân sự khi đi công tác (ví dụ: đặt vé máy bay, khách sạn, taxi sân bay, thuê xe...);
  • Ghi chép biên bản cuộc họp trong các buổi họp nội bộ;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

 

Yêu cầu về kĩ năng và kinh nghiệm

-    Thành thạo nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt

-     Hiểu biết về công nghệ. Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Windows và các ứng dụng trên nền tảng internet

-    Kĩ năng tổ chức tốt và chú ý đến các chi tiết nhỏ

-     Kĩ năng thu xếp công việc ưu tiên và quản lý thời gian làm việc tốt để hoàn thành công việc đúng hạn

-    Có khả năng làm việc theo nhóm tốt và nhiệt tình trong công việc

-    Có khả năng xử lý tình huống tốt và chủ động trong công việc

-    Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm

 

Ưu tiên:

-    Có kinh nghiệm trong công tác dịch thuật, giao tiếp và các lĩnh vực liên quan

-    Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực y tế

 

Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên gửi CV và thư xin việc, nêu rõ thông tin của 03 người giới thiệu về địa chỉ jobs.for.ngo.hanoi@gmail.com. Tiêu đề: CHAI_Program Assistant_Họ và tên ứng viên

Hạn nộp hồ sơ: 26/4/2017

Mọi thắc mắc xin liên hệ 043.8265118 (Ms. Trâm)

Thăm dò ý kiến
10 Lê Phụng Hiểu - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Copyright © Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn 2015